Translate

19 กรกฎาคม 2554

ชาผูเอ่อร์ต้ายี่ รุ่นชุนจ่าว 春早 2011

วันนี้เรามาดูชาผูเอ่อร์รุ่น ชุนจ่าว 春早 ปี 2011 กันครับ ชาตัวนี้เป็นชาดิบประเภทชาลูกสาวครับ ตัวนี้เค้าเรียกว่าซุปเปอร์ลูกสาวเลยนะครับ ฟังแล้วน่าสนใจเลยนะครับ 超级女儿茶 อะไรคือชาลูกสาวจะขอแนะนำในโอกาสต่อๆไปนะครับ วัตถุดิบของชารุ่นนี้เป็นชาของเขา ปู้หลัง ครับ 布朗山 ลอ็ตที่ 101 เป็นยอดชาลอ็ตแรกของฤดูใบไม้ผลิของปีนี้ครับ ซึ่งเป็นที่ยอมรับว่าเป็นใบชาที่ดีที่สุดของปีครับ และชารุ่นนี้เป็นตัวใหม่ บ.ต้ายี่พยามเปิดตลาดชาจากหลายๆเขาครับ เพื่อเพิ่มความหลากหลายให้ลูกค้าได้เลือกซื้อ ซึ่งตอนนี้น่าจะมีครบเกือบทุกเขาแล้วมั้งครับ ส่วนตัวผมเองยังคิดว่าเค้าโดดเด่นในชาสุกของเขาหม๋งไห่มากกว่านะครับ และแพ็คกิ้งสวยหรูมากๆครับ ชารุ่นนี้ก็เปิดตัวมาหลายปีแลวครับ และยังผลิตต่อเนื่องมาเรื่อยๆ แสดงว่ายอดขายใช้ได้ครับ ส่วนชาตัวนี้ต้องขอขอบคุณลูกค้าสาวสวยที่ใจกว้างแบ่งปันให้เราได้ชมและชิมกันนะครับ ขอบคุณครับ
ลักษณะเฉพาะของชาเขา ปู้หลัง เขาปู้หลังอยู่ในเขตของสิบสองปันนาครับ เป็นชาพันธ์ใบใหญ่ยูนานประเภทปลูกปล่อยให้เติบโตตามธรรมชาติในป่าครับ ใบชาเขานี่จะให้รสชาติเข้มข้น ขมบนลิ้น กลิ่นหนักแน่นครับ
เนื่องจากชาตัวนี้ยังใหม่อยู่ครับ แกะชิมแล้วรสชาติค่อนข้างขมและเข้มข้นครับ ต้องเก็บไว้หลายๆปีหน่อย ให้รสชาติพัฒนาตามกาลเวลาแล้วค่อยมาชงดื่มรับรองรสชาติหอมนุ่มแน่นอนครับ ต้องใจเย็นๆสำหรับการรอคอยครับ เมื่อได้เวลาอันเหมาะสม ชาดิบจะไม่ทำให้คุณผิดหวังนะครับ

รูปร่างหน้าตาของแพ็คกิ้งสุดหรูครับ

รูปด้านใน


ด้านหลังพับกระดาษแบบสวยเนี้ยบเลยครับ


รายละเอียดต่างๆของชารุ่นนี้ครับ




วันเดือนปีเกิดครับ


ใบชาอ่อนสุดสวยครับ


ด้านหลังก็สวยครับ ชารุ่นนี้ใช้ใบชาเขาปู้หลังล้วนๆครับ


เจ้าของเคาใจดี แกะๆๆๆ


สีน้ำชาก็ยังสดๆอยู่เลยครับ


กากชาก็อ่อน สด สวย ครับยอดๆทั้งนั้นเลยครับ เก็บหน่อยมีอนาคตแน่ครับ



2 ความคิดเห็น:

  1. ได้มีโอกาศชิมด้วย

    ต้องขอบคุณเจ้าของแสนสวยด้วยน่ะครับ

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณครับคุณ แว

    ตอบลบ