Translate

11 สิงหาคม 2558

เรื่องเล่าร้านชาทีดี

เรื่องเล่าร้านชาทีดี

ด้วยใจรักอย่างมั่นคงในชา, ปั้นชา และงานเครื่องกระเบื้องกังใส ซึ่งมีถิ่นกำเนิดจากประเทศจีน ดินแดนแห่งวัฒนธรรมของการดื่มชา ร้านชาทีดีได้ปลูกเมล็ดพันธุ์ของวัฒนธรรมชาจากจีนในแผ่นดินไทย รดน้ำและหล่อเลี้ยงด้วยความรัก จนออกผลได้วัฒนธรรมการดื่มชาอันมีเอกลักษณ์เฉพาะในแบบของไทย

เรามีความมุ่งมั่น ตั้งใจและพิถีพิถันในการคัดสรรสินค้าที่มีคุณภาพมาตรฐานไม่ว่าจะเป็นชา, ปั้นชา และเครื่องกังใส เพื่อลูกค้าคนสำคัญของเราทุกคน เรารอนแรมเดินทางเป็นพันๆ กิโลเมตร เพื่อค้นหาชาผู่เอ๋อร์ดิบป่า ชาต้าหงเผา ชาสุ่ยเซียน และชาเน็กกุ่ย นอกจากนี้เราไปถึงดินแดนที่เป็นถิ่นกำเนิดของปั้นชายี่ชิงด้วย เพื่อขอคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญทางด้านดินจื่อซา และปรึกษาหารือ แลกเปลี่ยนความรู้ซึ่งกันและกันกับศิลปินทำปั้นชา เพื่อให้มั่นใจและสามารถแนะนำให้กับมิตรสหายในประเทศไทย ไม่เพียงเท่านั้นเรายังเดินทางไปถึงจิ่นเต๋อเจิ้น แหล่งผลิตเครื่องกระเบื้องกังใสที่ขึ้นชื่อ ทั้งหมดนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งที่ร้านชาทีดีได้นำเสนอต่อลูกค้าของเรา

มิตรสหายของร้านชาทีดีต่างเข้าใจ และรู้ดีว่าไม่เพียงเฉพาะลิ้นที่สัมผัสถึงรสชาติของชา คุณยังได้เรียนรู้เรื่องราวประวัติความเป็นมาเกี่ยวกับชา ปั้นชา ผ่านการสนทนา และยังได้สัมผัสถึงความงาม ความสุนทรีย์ในการดื่มชาผ่านเครื่องกระเบื้องกังใสจากจิ่นเต๋อเจิ้นที่มีเสน่ห์มานานกว่าพันปี

เราเดินทางมาไกล แม้ว่าจะไม่ได้สมบูรณ์อย่างที่เราต้องการ แต่เรายังคงมุ่งมั่น ตั้งใจ และพยายามก้าวต่อไปข้างหน้าเพื่อพัฒนาสินค้า และเผยแพร่วัฒนธรรมการดื่มชาในประเทศไทย มูลค่าชาล้ำค่าไม่เพียงแต่เพื่อประโยชน์ต่อสุขภาพ นอกจากนี้ยังสามารถปรับปรุงวิถีชีวิตของเรา

Teadee 的初衷源自于对茶,紫砂壶,瓷器的热爱。我们将来自中国大地茶文化的种子种植在曼谷这块土地,用爱心浇灌和培育,结出有泰国本土特色的茶文化之果实。

我们用自己的双脚走到茶叶的出产地,用心精选真正自然健康,原汁原味,无添加剂,优良制作的茶品分享给泰国的茶友。

我们无数次航行千里抵达紫砂的故乡宜兴,与紫砂泥料专家请教,与制壶艺人切磋学习制作的知识,为的是能给泰国壶友介绍真实的作品。

在饮茶的文化里,我们不仅用舌头品尝茶的滋味,用耳朵倾听茶的历史故事,我们同样用眼睛欣赏茶具的美丽。景德镇的瓷器带给我们美感的享受。Teadee 将致力于把这有着千年魅力的瓷器推荐给热爱它的泰国朋友。

我们走了很久的路,我们希望茶文化在泰国的生命丰富多彩,不仅对健康有益,也能改善生活的方式.









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น