Translate

01 สิงหาคม 2558

ร้านใหม่

สวัสดีครับท่านผู้มีอุปการะทุกท่าน เดือนนี้เป็นเดือนที่ดี มีวันดีๆ สำคัญๆมากมาย และเป็นเดือนที่มีความสำคัญกับ ทีดี ด้วยครับ ทางทีดีอยากจะขอแจ้งข่าวดีว่า เราได้บ้านใหม่ร้านเล็กๆแล้ว ด้วยความช่วยเหลือและแรงสนับสนุนจากทุกๆท่านด้วยดีเสมอมา และจะถือกำหนดการเปิดเอากฤษ์ในวันที่ 08/08/2558 นี้ และเปิดอย่างเป็นทางการในวันที่ 15/08/2558 จึงอยากขอเรียนให้ทุกท่านทราบอย่างเป็นทางการ และขอเรียนเชิญทุกท่านมาร่วมงาน mini opening ในวันที่ 15 นี้ด้วยครับ หรือถ้าหากพอมีเวลาว่างวันที่ 8 ด้วยก็ยินดียิ่งครับ ณ ห้าง ธัญญะ ช็อปปิ้ง พาร์ค บนถนนศรีนครินทร์ โซน A ชั้น 2
ทีดีขอกราบขอบพระคุณที่ทุกๆท่านให้ความเชื่อใจสนับสนุนเราด้วยดีมาตลอด เรามิเคยลืม และจดจำไว้ในใจเสมอ ทีดีจะขอมุ่งมั่นตั้งใจผลิตสินค้าคุณภาพมาเสนอให้ทุกๆท่าน และอยากเรียนขอให้ทุกท่านช่วยสนับสนุนเราต่อไปด้วยครับ ...สโลแกนเราก็ยังคงเดิมครับ เล็กๆ พัฒนา เน้นคุณภาพ และจริงใจ ซื่อตรง ...


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น