Translate

02 มกราคม 2557

ชานางงามดอยแม่สลอง

บทความโฆษณา โปรดใช้วิจรณญาณในการอ่าน
กลับดอยแม่สลองเที่ยวนี้นานหลายวัน ได้มีเวลาไปเยี่ยมหลายไร่ชา หลายโรงงาน พบปะพูดคุยกับอาจารย์ทำชาและคนชาหลายๆท่าน และปฎิบัติการตามหาใบไม้ก็ได้เริ่มขึ้น เที่ยวนี้ได้มีโอกาสขอแบ่งชานางงามดอยแม่สลองที่ทำด้วยอาจารย์ชาวใต้หวัน อาหมิง มาจำนวนหนึ่ง ส่วนตัวคิว่าชาลอ็ตนี้ดีระดับหนึ่ง และไม่ได้หาซื้อดื่มได้ง่ายตามท้องตลาดทั่วไปแม้แต่บนดอยแม่สลอง ท่านใดสนใจลองแวะมาดูที่ร้านชาทีดี ซีคอนแสควร์ศรีนครินทร์ หรือจะให้ส่งทางไปรษณีย์ทั่วไทยก็ยินดีครับ ติดต่อ081-8453945 คุณจาง
รายระเอียดชา
ชานางงามดอยแม่สลองอาจารย์ใต้หวัน ล็อต 0114 น้ำหนัก 250 กรัม/แพ็ค ราคา 900 ฿ 
เนื่องจากใบชาแต่ละล็อตคุณภาพและรสชาติจะต่างกัน หากท่านใดชอบใบชาลอ็ตใหน ก็ขอแนะนำให้ซื้อไว้เท่าที่ตนเองคิดว่าจะดื่ม เพราะว่ารสหน้ารสชาติก็จะไม่สามารถเหมือนเดิมได้100% ( นอกจากชาอบกลิ่มด้วยหัวเชื้อ )

2 ความคิดเห็น:


  1. โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านนะครับ ซึ่งเป็นความคิดเห็นส่วนตัวสำหรับ Lot เท่านั้นนะครับ สำหรับบางท่านอาจจะชอบหรือไม่ชอบก็ได้ครับ ก็ไม่เป็นไรครับ เราไม่ว่ากันครับ

    เป็นชาอู่หลงที่ปลูกในประเทศ ที่น่าดื่มอีกตัวครับ กลิ่นคล้ายชาแดง และมีความหอมคล้ายน้ำผึ้งกับดอกไม้ผสมกัน เป็นกลิ่นธรรมชาิติที่ไม่ได้อบกลิ่น (ใส่หัวเชื้อ) เมื่อดื่มแล้วมีความรู้สึกอยากจะเคี้ยวเหมือนขนมและชุ่มคอครับ

    เพียงแต่อย่านำไปเปรียบเทียบกับชาผูเอ่อร์ดิบ(ทั้งชาปลูกและชาป่า)ครับ เพราะคุณสมบัติหลายอย่างและหลายปัจจัย "เปรียบเสมือนการนำคุณภาพรถค่ายญี่ปุ่นไปเปรียบเทียบกับรถค่ายยุโรป" แล้วเดี๋ยวจะเป็นเรื่องถกเถียงการในความชอบส่วนตัวของแต่ละบุคคล ซึ่งผมไม่ได้ต้องการเช่นนั้นครับ
    ลูกค้าโพสไม่ติด เลยมาแปะให้ครับ ขอบคุณครับ

    หากเปรียบเทียบกับชาอู่หลงตัวอื่นๆแล้ว ผมว่า Lot นี้น่าสนใจครับ ผมว่าดีกว่าชาอู่หลงอบกลิ่นด้วยหัวเชื้อ แต่หากทดลองด้วยตัวเองจะดีที่สุดครับ ว่าชอบหรือไม่ชอบเท่านั้นครับ
    สำคัญอยู่ที่ตัวเราเองต่างหากว่าจะตัดสินใจอย่างไร
    เพราะต้องตั้งอยู่ในจุดยืนที่ว่า "เราซื้อชามาดื่มเพราะต้องการดื่มชาที่เราชื่นชอบ"

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ลูกค้าโพสแต่ไม่ติด เลยก็อปมาแปะให้ครับ ขอบคุณครับ

      ลบ