Translate

06 สิงหาคม 2555

หนังสือปั้นชาเล่มใหม่ของไทย

เมื่อวานมีลูกค้ามาคุยเรื่องหนังสือปั้นชาเล่มใหม่ให้ฟัง ฟังแล้วน่าสนใจดี วันนี้ลูกค้าอีกคนถือมาให้ดูของจริงเลย ช่างพอดีอะไรปานนี้ เห็นแค่ปกกับรูปภาพก็ได้ใจผมไปแล้วครับ เลยรีบโทรไปขอแบ่งมา ๑๐ เล่ม เผื่อแบ่งลูกค้าบางส่วน โดยที่ยังไม่ได้อ่านข้อความข้างในเลยครับ เรื่องนี้ขอสนับสนุนครับ ดูก็พอเดาได้ว่าผู้แต่งน่าจะมีใจรักปั้นชาไม่น้อยเลยครับ ใครสนใจติดต่อผู้แต่งกับสำนักพิมพ์ได้โดยตรงเลยครับ ผมได่ถ่ายเบอร์โทรแนบมาให้ด้วยครับ 
(ส่วนตัวผมไม่ได้รู้จักผู้แต่งเป็นการส่วนตัว และไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียกับเค้าด้วย แค่เห็นคนตั้งใจทำหนังสือ แล้วนำข่าวสารมาบอกต่อ ถือเป็นการสนับสนุนคนที่ทำอะไรดีๆต่อวงการชาไทยครับ )  


2 ความคิดเห็น:

  1. เป็นหนังสือที่ดีมากเลยครับผม

    รูปสวยๆทั้งนั้นเลย

    ขอบคุณครับผม
    แว

    ตอบลบ