Translate

14 เมษายน 2554

สวัสดีครับ วันนี้ว่างๆเลยเอารูปคนทั้งหลายที่ชื่นชอบปั้นชาเหมือนกันมาให้ชมครับ บางทีคนที่ชอบอาจจะหากลุ่มหาพวกที่ชอบเหมือนกันไม่ค่อยเจอ ยิ่งในเมืองไทยก็มีไม่มาก แต่คุณไม่เดียวดายแน่ครับ คุณมีเพื่อนที่ห่างไกลออกไปทั่วโลกแน่นอนครับ ดูกันเล่นๆนะครับ

หนูชอบปั้นชาคะ

ไอ ก็เห็นว่ามันสวยดี

ไม่รู้จะเลือกใบไหนดีค่ะ เลือกให้หน่อยสิคะ



ขอบคุณ ขอบคุณ อันนี้ให้กลับบ้านเลยใช่ไหมครับ คงไม่ต้องแนะนำว่าเป็นใครนะครับ




อันนี้ผมเพิ่งประมูลมาครับ เป็นของในวังต้องห้ามครับ ราคา....


มันต้องอย่างงี้สิ สวย นักแสดงจีน


ใบนี้ผมออกแบบเองครับ สวี่ซื่อไห่ ชื่อพอคุ้นไหมครับ


อื่ม....อยากได้ว่ะ


อั๊วะ ของลงชื่อ ฉินหั้น ดีกว่า


ซื้อกับศิลปินเลย มั่นใจกว่าเยอะครับ


นักบวชก็ชื่นชอบครับ อาตมาขอเลือกใบนี้....


นักพรชแห่งเต๋าก็มาครับ อืม ...รำไทเก็กเสร็จก็มาชงชาดื่มน่าจะเข้าท่านะ


แล้วใครว่าฝรั่งไม่รู้เรื่องครับ ผมว่าผมเก่งกว่าคนไทยนะ ดูท่าถือก็กินขาดแล้วครับ เชื่อ....

4 ความคิดเห็น:

  1. เป็นอีกผู้หนึ่งที่ชื่นชอบเช่นกัน..

    ตอบลบ
  2. ครับ เราควรรวมกลุ่มกันไว้นะครับ จะได้ไม่เหงาครับ

    ตอบลบ
  3. น่าจะมีการจัดเป็นก๊วนน้ำชาน่ะครับ ร่วมกลุ่มกันทุกๆๆอาทิิตย์ อะไรแบบนี่

    ตอบลบ
  4. ผมก็มีความคิดนี้อยู่เหมือนกันครับ แต่ยังหาสถานที่ไม่เจอ และกรุงเทพกว้างใหญ่ ไม่รู้เพื่อนจะมากันหรือปล่าว เช่นจัดที่เก๋งจีนในสวนหลวงร๙ เป็นต้น คุณมีไอเดียแนะนำมั๊ยครับ

    ตอบลบ