Translate

31 สิงหาคม 2564

ปั้นชารุ่น ยิงหยาง

 ปั้นทีดีรุ่น ยิงหยาง 

( รบกวนอ่านรายระเอียดก่อนสั่งซื้อนะครับ ขอบคุณครับ )

ดิน จ้าวจวงจวูหนี

ทรงสุ่ยผิง

ความจุ  100 cc +-

Half hand made

เตา ก๊าซ

แหล่ง หยีซิง 

จำนวน 50 + 1

ตราประทับ ทีดี 

ค่าสินสอด 1900฿ สำหรับท่านที่พร้อมโอนนะครับ

ประเภทปั้นใช้งาน ราคาไม่แพง ท่านใดมีแล้วก็ผ่านได้ครับ คุณภาพตามราคา ...

เป็นปั้นที่เราสั่งผลิตขึ้นมาแล้วนำไปวาด สีบนปั้น แล้วเผาอีกที วาดในหยีซิง วาดเป็นรูปยิงหยาง หมายถึง ความสมดุล ทางสายกลาง เป็นสิ่งที่กำลังดี ในความคิดขอเราในตอนนี้วัยนี้ ...

( ช่วงนี้เราจะไม่เปิดตรวจเช็คปั้นซ้ำ เนื่องจากทางจีนเช็คมาให้แล้ว แต่เราจะรับผิดชอบปั้นชำรุดแตกหักให้นะครับ วางใจได้ )

( ช่วงนี้เราขอส่งพัสดุช้าถึงช้าที่สุดนะตามสถาณการณ์นะครับ แต่วางใจได้ครับ ส่งให้แน่นอน )

( สีที่วาด ตามรูป เป็นปกตินะครับ สีดำอาจไม่สม่ำเสมอ อาจเป็นแบบนี้ทุกใบ เราไม่ขอให้เลือกให้นะครับ ขอเฉพาะท่านที่ยอมรับตรงนี้ครับ ขอบคุณครับ )

( ช่วงนี้รับพัสดุ กรุณาพ่นเช็ดแอลกอฮอลกันด้วยนะครับ ขอให้ทุกท่านรักษาสุขภาพกันนะครับ )


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น