Translate

22 พฤษภาคม 2559

จอกท้าวเวสสุวรรณ

จอกกังไส ท้าวเวสสุวรรณ
( จอกยักษ์ )
-หลังจากที่ดิวงานกับทางโรงงานจิ่งเต๋อเจิ้น มาสามเดือนกว่าๆ จอกที่สั่งผลิตก็เดินทางมาถึงเมืองไทยเป็นที่เรียบร้อย เป็นจอกทีดี อีกรุ่นที่เราภูมิใจและตั้งใจสร้างสรรญ จอกกังไสทีดี เชื้อชาติจีน สัญชาติไทยครับ
- เชื้อชาติจีน เราเคารพวัตถุดิบและฝีมือช่างเมืองจิ่งเต๋อเจิ้น ที่ดีที่สุดในโลก ในอดีตสยามเราก็ไปสั่งผลิตเช่นเดียวกับเรา
-สัญชาติไทย ร้านทีดี เมืองไทยเราสั่งผลิต และเพิ่มจิตวิญญาณแห่งความเป็นไทยลงไปในจอก ในอดีตเมืองสยามก็ได้ไปสั่งทำเช่นเดียวกับเรา
-ลิมิเต็ล สมบรูณ์ 28 ใบ ชำรุด 2 ใบ ใบต้นแบบ 2 ใบ
-ราคาจำหน่าย 2800฿/ใบ
-จอกขึ้นรูปด้วยมือ วาดด้วยมือ ไม่ใช่สติ๊กเกอร์หรือสกรีน วาดมือแต่ล่ะใบแต่ล่ะหน้าจะไม่เหมือนกันเลย ใบหนึ่งช่างวาดด้วยภู่กันจิ๋วสองหน้า ต้องใช้แว่นขยายวาดครับ มือต้องนิ่งมีสมาธิ รูปท้าวเวสสุวรรณยิ่งยากครับ เพราะเป็นลายไทย ช่างไม่ถนัดเลย ต้องเริ่มหัดวาดใหม่ และเป็นงานลิมิเต็ลที่ ทีดี สั่งผลิตครับ ใครครอบครองก็ภูมิใจได้เลยครับ








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น